.

QUÝ VỊ ÐANG ÐỌC TIN TỨC CÔNG GIÁO VIỆT NAM ÐỊA CHỈ http://ireportforcatholic.blogspot.com/ . TRANG BLOG NẦY SẼ CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN TIN TỨC TỪ NHIỀU WEBSITE CÓ LIÊN QUAN ÐẾN CÔNG GIÁO VIỆTNAM. NHÓM iReportforcatholic XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ QUAN TÂM THEO DÕI CỦA QUÝ VỊ. NGUYỆN XIN THIÊN CHÚA VÀ MẸ MARIA BAN XUỐNG BÌNH AN CHO QUÝ VỊ. AMEN.



Monday, September 22, 2008

Video: Hàng ngàn giáo dân cầu nguyện tại Tòa Khâm Sứ Hà Nội

Video: Hàng ngàn giáo dân cầu nguyện tại Tòa Khâm Sứ Hà Nội
2008-09-22

Các nguồn tin từ trong nước cho hay, giáo dân tập trung cầu nguyện tại khu vực trước Tòa Khâm Sứ càng lúc càng đông, trong khi công an tiếp tục báo vây chặt chẽ.


Get the Flash Player to see this player.

Vào sáng Chủ Nhật 21-9-2008, giáo dân tại Hà Nội, sau khi tham dự thánh lễ tại Nhà Thờ Chánh Toà Hà Nội, đã đồng loạt kéo sang cầu nguyện bên cạnh Toà Khâm Sứ cũ.


Giáo dân đã cầu nguyện và hát thánh ca giữa trời mưa, mặc dù tin nói là rất đông công an đã chận cả hai bên đoạn đường trước Toà Khâm Sứ.

Truyền thông VietCatholic nói rằng có từng ngàn người tham dự. Lúc 8 giờ sáng 21-9-2008 có hơn 5 nghìn người tham dự.


Chúng tôi xác minh những tin tức này và hỏi thăm được một linh mục có mặt tại chỗ cùng tham gia cầu nguyện thì vị linh mục nói rằng là cho đến khuya Chủ Nhật, tức khoảng 12 giờ khuya, số người tham dự là 7 nghìn người.

No comments: